site loader
site loader
04/07/2024 “ความทรงจำที่ยังหายใจ” เพลงเรียกน้ำตาจาก “WANYAi แว่นใหญ่” พาทุกคนย้อนไปในความทรงจำที่ยังคิดถึง

“ความทรงจำที่ยังหายใจ” เพลงเรียกน้ำตาจาก “WANYAi แว่นใหญ่” พาทุกคนย้อนไปในความทรงจำที่ยังคิดถึง

 

“แว่นใหญ่” เจ้าของเพลงฮิตมากกว่าสองร้อยล้านวิว กลับมาอีกครั้งหลังจากปลายปีที่แล้วได้ส่งเพลง “สุดตา” มาทำให้แฟน ๆ ร้องไห้กันอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ส่งเพลง “ความทรงจำที่ยังหายใจ” (Carousel)  พร้อมได้ศิลปินสองปลาคู่หูอินดี้ป็อป “Whal & Dolph” “ปอ – กฤษสรัญ จ้องสุวรรณ” (ร้องนำ) และ “น้ำวน – วนนท์ กุลวรรธไพสิฐ” (กีตาร์) มาร่วมทั้งเขียนและ Featuring ด้วย ทำให้เพลง “ความทรงจำที่ยังหายใจ” ฟังแล้วต้องปาดน้ำตาไปพร้อมกับยิ้มให้กับเรื่องราวในอดีตที่ได้จบลง

 

เพลงนี้เกิดจาก “ปอ Whal & Dolph” เริ่มร้องขึ้นมาว่า “เพลงเดิมที่เธอเคยชอบฟัง บังเอิญเล่นมาอีกครั้ง ยังจำได้ขึ้นใจ” ประกอบกับความรู้สึกของแว่นใหญ่ ที่ไม่รู้ว่าความทรงจำเป็นคนกอดเราเอาไว้กับความรู้สึกเดิม ๆ หรือเป็นเราเอง ที่รั้งไม่ให้มันหายไป ไม่ว่าความทรงจำนั้นจะทำให้เรายิ้มหรือร้องไห้อีกก็ตาม แล้วทั้งเพลงก็ค่อย ๆ ประกอบร่างขึ้นมาเป็น “ความทรงจำที่ยังหายใจ” อย่างที่เราได้ยินกัน  อีกทั้ง Combination ทางดนตรีที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ ในแบบกีตาร์ของ “น้ำวน Whal & Dolph” และแบบของ “แว่นใหญ่” ที่ทำให้เพลงนี้มีสีสันและเข้าถึงความรู้สึกมากกว่าเดิม

 

อีกทั้งในพาร์ทของ MV ได้ขยายความรู้สึกของบทเพลงผ่านตัวละครพระเอก ที่ยังติดอยู่ในความทรงจำความรักของตัวเองและยังไม่สามารถ move on ได้  เหมือนกับความทรงจำของเขาที่จบไปแล้วในอดีต แต่มันยังคงหายใจอยู่จนถึงตอนนี้ ไม่ว่าใครที่ได้ฟังได้ชมเพลง “ความทรงจำที่ยังหายใจ” จากสองศิลปินคุณภาพ รับรองว่าจะเป็นอีกเพลงที่เข้าไปนั่งในใจอย่างแน่นอน

 

ติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ “ความทรงจำที่ยังหายใจ (Carousel) [Feat. Whal & Dolph] ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Wanyai Instagram : holyfox_records/o_wanyai TikTok : HolyFox, o_wanyai

 

#ความทรงจำที่ยังหายใจ
#WANYAi #WhalandDolph
#Whattheduckmusic #HolyFox
#LOVEiSENTERTAINMENT
#FlexConnect #Flex1045

Related Post

“ขี้แง (Loser)” single ใหม่จาก LUSS ที่พวกเขากลับมารอบนี้ ชวน Patrickananda เจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง เพลง Read more

แชมป์ THE STAR IDOL คนแรกของเมืองไทย

จัดเต็มด้วยสีสันของความรัก ความสุข และเสียงเพลงกับ EP ALBUM แรกในชีวิต ที่ทุกคนรอคอยประเดิมด้วยซิงเกิล “ฟีลแฟน” 

“GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด” งานแถลงข่าวแห่งปีจากค่าย GDH Read more